Thiết kế website spa làm đẹp & TMV uy tín chuyên nghiệp

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người từ xưa đến nay. Và hơn bao giờ hết, trong thời đại công nghệ đạt đến trình độ tối ưu nhất thì nhu cầu ấy lại càng bức thiết. Nhiều spa làm đẹp - thẩm mỹ viện ra đời cung cấp giải pháp làm đẹp cho mọi người ở mọi phân khúc thị trường. Chính vì vậy, thị trường làm đẹp đạt đến mức độ cạnh tranh vượt ngưỡng. Vậy làm sao để phát triển thương hiệu là băn khoăn của nhiều chủ spa & TMV. Và để doanh nghiệp ngành thẩm mỹ viện tiếp cận với nhiều khách hàng, chúng tôi hân hạnh đem đến gói dịch vụ thiết kế website cho thẩm mỹ viện gói thiết kế website với nhiều tính năng nổi bật. 

thiết kế web spa

Thiết kế website  spa làm đẹp - thẩm mỹ viện
 

>> Có thể bạn quan tâm:  https://www.googleadsvietnam.com/chuyen-thiet-ke-website-du-lich-tour-dep-chuyen-nghiep-gia-re/

Những yêu cầu khi thiết kế web làm đẹp & TMV

Giao diện đẹp

Giao diện là bề nổi phía ngoài trang web như: màu sắc, phông chữ, hình ảnh, hiệu ứng động, banner, logo,... Giao diện đẹp thể hiện tính thẩm mỹ của người thiết kế web. Một website“mặt tiền” đẹp cho thấy sự đầu tư chỉnh chu, nghiêm túc và tôn trọng khách hàng của doanh nghiệp. 
 

Tốc độ load nhanh

Đây là một yếu tố quan trọng để đánh giá trải nghiệm người dùng. Website spa làm đẹp & TMV phải đạt > 75 điểm dựa trên công cụ kiểm tra tốc độ của google mới đảm bảo trải nghiệm tốt.
 

Thân thiện với Mobile, Tablet 

Theo thống kê, hơn 70% người dùng “lướt web” trên Mobile & tablet. Và thiết kế website thân thiện với mobile sẽ tạo trải nghiệm tốt cho người dùng. Website được thiết kế chuẩn mobile giúp google đánh giá cao và xếp hạng web của bạn.  
 

Chuẩn SEO

Chuẩn SEO là yếu tố giúp bạn tối ưu web dễ dàng khi thực hiện chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho web. Website chuẩn SEO đảm bảo các yếu tố như thân thiện với mobile, tốc độ load nhanh, dễ dàng tối ưu các Thẻ, tối ưu code, cấu trúc link thân thiện và độ bảo mật cao.

Xem thêm: thiết kế website nhà hàng

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An

Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Mail: Info@tadc.vn

Hotline: 0901 26 5885

Web: www.googleadsvietnam.com