Một số mẹo cần bỏ túi khi Seo website bất động sản

Một số mẹo cần bỏ túi khi Seo website bất động sản

Xem chi tiết:  https://googleadsvietnam.com/seo-website-bat-dong-san-2/

Nếu muốn seo website bất động sản tốt cẩn nằm rõ thông tin cơ bản
Nếu muốn seo website bất động sản tốt cẩn nằm rõ thông tin cơ bản

Sử dụng CMS để làm cho trang web

Các CMS như: wordpress, drupal và Joomla… đã trở nên rất phổ biến vì tính linh hoạt mà nó đem lại. Nếu bạn sở hữu một website bất động sản thì hãy nên sử dụng các CMS để có thể thúc đẩy nội dung và phát triển cho web. Lúc này các CMS sẽ được hỗ trợ rất nhiều cho việc áp dụng Seo.

>> Có thể bạn quan tâm seo website lĩnh vực thẩm mỹ: https://googleadsvietnam.com/seo-website-tham-my-vien/

 

Nghiên cứu từ khoá và phân tích

Việc bạn nghiên cứu từ khóa nhằm mục tiêu trong bất động sản rất lớn. Nhưng thông thường mô hình chung sẽ có một quy chuẩn chung cho việc xác định bộ từ khóa. Đó là: tài sản và vị trí địa lý. Hay cho thuê, mua, bán cùng với tài sản Hoặc cũng có thể thêm vị trí.

Để đáp ứng các quy chuẩn này thì đồng nghĩa với việc từ khóa trong lĩnh vực bất động sản nó rất phong phú. Do đó việc phân tích từ khóa trong lĩnh vực này cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Nhưng đối với một website môi giới thì các sản phẩm của các bạn đã được xác định. Bởi vậy bạn chỉ phải nghiên cứu các mô hình chung về quy chuẩn xác định từ khóa thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Backlinks

Cũng như Seo của các lĩnh vực khác thì backlink là một trong yếu tố có thể thúc đẩy thứ hạng từ khóa lên cao hơn trong serf. Bạn hãy cố gắng để có một hồ sơ liên kết tự nhiên và chất lượng nhất dẫn tới website bất động sản của bạn. Số lượng backlink nhiều nhưng chưa chắc bạn đã có được 1 thứ hạng tốt.

Duy trì một blog hữu ích

Một blog hữu ích cùng với những lời khuyên hữu ích cho người mua, người bán và các nhà môi giới sẽ có thể giúp họ thích website của bạn hơn rất nhiều. Đôi khi họ cần phải có những lời khuyên của người trong nghề để có thể có định hướng tốt hơn trong việc kinh doanh bất động sản.

Xem thêm: dịch vụ viết content là gì

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An

Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Mail: Info@tadc.vn

Hotline: 0901 26 5885

Web: www.googleadsvietnam.com