Mẫu website cho thẩm mỹ viện cần đảm bảo những yếu tố nào?

Mẫu dịch vụ thiết kế website cho thẩm mỹ viện cần đảm bảo những yếu tố nào?

Khi chọn mẫu website spa – thẩm mỹ viện, người dùng cần phải lưu ý là theme wordpress phải hội tụ đủ các yếu tố sau đây thì mới có thể làm nổi bật lên được lĩnh vực công nghiệp phục hồi sức khỏe, thư giãn, giải trí… mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nếu bạn cần 1 website Spa chỉ để giới thiệu thì những theme dưới đây là sự lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên nếu bạn cần thiết kế web spa chuyên nghiệp thì nên tìm đến những đơn vị uy tín như Thuận An.

Thẩm mỹ cuốn hút, màu sắc sáng bắt mắt

Website cho spa và thẩm mỹ viện cần phải có một thiết kế hấp dẫn và lôi cuốn thì mới đủ khả năng vẽ nên một hình ảnh hoàn hảo về những điều mà khách hàng mong muốn, giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy nhu cầu đặt lịch hẹn.

Chính vì vậy, mẫu web spa – thẩm mỹ viện phải luôn đảm bảo cuốn hút, có màu sắc sáng mắt để trang trí cho mặt tiền. Tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, đồng thời nhìn vào “bộ mặt tiền” khách hàng cũng sẽ đánh giá được mức độ chuyên nghiệp thông qua ấn tượng ban đầu về website. Khi bạn sở hữu một trang web có giao diện đẹp, cuốn hút và chuyên nghiệp thì đồng nghĩa với việc đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

Hơn nữa, não người luôn bị thu hút bởi những màu rực, nên khi sử dụng những màu này sẽ giúp thiết kế của website nổi bật, cuốn hút và dễ nhớ hơn. Tuy nhiên, mắc sắc rực chứ không nghĩa là chói lóa hay quá lòe loẹt. Vì thế gam màu sáng sử dụng để thiết kế web cần dựa vào thị hiếu của khách hàng và nghiên cứu thị trường.

Dễ sử dụng, độ tùy biến cao

Mẫu website spa – thẩm mỹ viện cũng luôn phải đảm bảo được yếu tố dễ sử dụng, độ tùy biến cao. Có nghĩa là phải đảm bảo được khả năng vận hành thường xuyên và liên tục, luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng và không có một trục trặc nào. Hơn nữa, khi người truy cập hứng thú vào sản phẩm hay dịch vụ trên site thì có công cụ để giúp họ có thể dễ dàng tương tác bằng nút mua hàng hay liên hệ thật nổi bật. Những nút này cần được đặt ở vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy trên website để mang đến nhiều tiện tích, tăng độ tương tác, biến họ thành khách hàng mang đến lợi nhuận trực tiếp cho chủ doanh nghiệp.

Ngoài ra, website cho spa – thẩm mỹ viện cũng nên đặt một đường liên kết lên tất cả các trang để mang đến sự tùy biến cao, khách hàng có thể thuận tiện khi quay về trang chủ, dễ dàng chuyển hướng đối với người truy cập.

 

f:id:dieuthuyenvtt:20210301121546j:plain

Dễ dàng tối ưu SEO

Website nào mà dễ tối ưu SEO sẽ mang lại lợi ích rất lớn trong việc thu hút lượt truy cập của khách hàng. Chính vì vậy, khi chọn mẫu website spa – thẩm mỹ viện không được bỏ qua yếu tố này. Việc dễ dàng tối ưu SEO sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thấy website của chủ doanh nghiệp, mang đến lượng khách hàng tiềm năng lớn để nâng cao doanh thu hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc dễ dàng tối ưu SEO còn kích thích việc quảng bá thương hiệu, kết quả tìm kiếm của khách hàng sẽ hiện lên trong top kết quả tìm kiếm giúp thương hiệu của bạn được biết đến rộng rãi hơn, giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng hiệu suất sử dụng dịch vụ website.

 

>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế trang web trường học

Những tính năng nổi bậc trong website spa làm đẹp – thẩm mỹ viện

– Trang chủ : Giao diện đẹp hiển thị các hình ảnh nội dung liên quan đến chủ đề web. Hiển thị đầy đủ các thư mục con.

– Giới thiệu : Giới thiệu chung về spa, thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp, thông tin, sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp, nhân sự,…

– Sản phẩm dịch vụ :

+ Hiển thị thông tin giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm chi tiết.

+ Hiển thị các hình ảnh về thiết bị, sản phẩm sắc nét ấn tượng

+ Hiển thị các gói sản phẩm, dịch vụ và báo giá.

– Tin tức : Mục này sẽ cho phép quản trị viên đăng những tin tức liên quan đến lĩnh vực. Những bài viết chia sẻ về cách làm đẹp. Những câu chuyện, hình ảnh, video liên quan. Tin khuyến mãi, tuyển dụng,v.v..

– Tìm kiếm : Hỗ trợ bộ máy tìm kiếm thông minh, cho phép khách hàng có thể tìm được những thông tin họ cần một cách nhanh nhất.

– Liên hệ : Chân trang sẽ hiển thị thông tin liên hệ của spa, thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp kèm theo form liên hệ trực tuyến. Mọi góp ý, phản hồi của khách hàng có thể gửi trực tiếp đến quản trị viên.

Xem thêm: thiết kế web nhà hàng khách sạn

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Văn phòng: P1503, Tòa Nhà 5A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, HÀ Nội, Việt Nam

Hotline: 0901 26 5885

Email: info@tadc.vn

Web: www.googleadsvietnam.com