Thiết kế website bất động sản cần lưu ý những gì?

Thiết kế website bất động sản cần lưu ý những gì?

Xem chi tiết: https://www.googleadsvietnam.com/thiet-ke-website-bat-dong-san-nen-lam-nhu-the-nao-gia-bao-nhieu/

Xác định rõ danh mục trên trang web

Bất động sản được chia thành các loại khác nhau, chẳng hạn như loại giao dịch với bất động sản để bán, bất động sản cho thuê hoặc loại bất động sản như căn hộ, lô đất, lô dự án, nhà phố, nhà máy ... Vì vậy, việc hiển thị Bất động sản trên trang web sẽ khác nhau. Bạn cần xác định rõ loại bất động sản hiển thị trên trang web, từ đó sẽ lên ý tưởng về giao diện, cũng như các tính năng phù hợp với loại bất động sản đó.

Xác định mục đích & khách hàng mục tiêu

Điều này rất quan trọng, bởi vì cho các mục đích thiết kế khác nhau, các đối tượng khác nhau sẽ có các ý tưởng và tính năng giao diện tương ứng.

Giống như bạn xác định mục đích thiết kế trang web bất động sản chỉ để giới thiệu thông tin về các sản phẩm bất động sản của bạn cho khách hàng, để khách hàng tìm hiểu và liên hệ trực tiếp với bạn. Thì bạn không cần các tính năng nâng cao như thanh toán trực tuyến.

Hoặc bạn xác định nếu trang web chỉ được sử dụng để chạy quảng cáo cho một dự án, thì ưu tiên của bạn là thông tin đầy đủ và dự án đó.

f:id:dieuthuyenvtt:20200918004439j:plain

>> Có thể bạn quan tâm:https://www.googleadsvietnam.com/nhan-thiet-ke-website-truong-hoc-bo-tri-khoa-hoc-hien-dai/

Lên ý tưởng giao diện và tính năng trang web

Từ 2 yếu tố trên, bạn nên đưa ra ý tưởng về giao diện trang web và các tính năng phù hợp cho trang web của mình. Tất nhiên đây là trường hợp nếu bạn có kinh nghiệm trong thiết kế trang web. Nhưng trong trường hợp bạn chưa từng thiết kế trang web nào, hãy tham khảo bạn bè, người thân đã có kinh nghiệm hoặc liên hệ trực tiếp với các đơn vị thiết kế trang web có uy tín, bởi vì ngày nay các công ty thiết kế trang web có uy tín sẽ đưa ra lời khuyên và giúp bạn làm tất cả những việc này một cách dễ dàng.

Xem thêm: thiết kế website công ty du lịch

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:


Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An


Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Mail: Info@tadc.vn


Hotline: 0901 26 5885


Web: www.googleadsvietnam.com